Nệm Kim Cương Luxury có gì đặc biệt


Khi mua nệm bạn sẽ bối rối với hàng loạt sản phẩm nệm khác nhau và bạn băn khoăn rằng giữa chúng liệu có những điểm khác biệt rõ ràng hay không. Nhìn chung hầu hết các sản phẩm nệm có cùng thành phần chế tạo thường có nhiều điểm tương đồng. Thế nhưng sản phẩm nệm Kim Cương Luxury là một sản phẩm được chế tạo từ 100% mủ cao su thiên nhiên nhưng lại có nhiều đặc điểm khác biệt so với một tấm nệm cao su thông thường.

Nệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên tinh khiết

Hiện nay có nhiều sản phẩm nệm cao su thiên nhiên khác nhau nhưng không chắc là chúng được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Riêng với sản phẩm nệm Kim Cương Luxury thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên. Hiện các sản phẩm nệm cao su KimCương nói chung và nệm Kim Cương Luxury nói riêng đạt được chứng nhận chất lượng OEKO-TEX®, SGS, TUV LGA …

Đóng gói theo phong cách hiện đại

Không giống như những sản phẩm nệm cao su thông thường bọc lớp nilon bên ngoài một cách đơn giản thì nệm Kim Cương Luxury được đóng gói bằng cách hút chân không và đóng hộp một cách độc đáo. Chính cách đóng gói này giúp nệm có thể vận chuyển một cách đễ dàng về gia đình bạn khi mua nệm.

Độ bền tuyệt vời

Mặc dù là một sản phẩm được làm hoàn toàn từ vật liệu thuần khiết tự nhiên thế nhưng nệm Kim Cương Luxury lại có một độ bền đáng kinh ngạc. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng nệm Kim Cương Luxury trong một thời gian dài từ 15 đến 20 năm đồng thời được nhà sản xuất bảo hành lên đến 12 năm với các vấn đề chất lượng sản phẩm.

Tấm nệm an toàn cho sức khỏe người dùng

Được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chất lượng cao với hệ thống sản xuât hiện đại hàng đầu thế giới cho nên nệm Kim Cương Luxury luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn với sức khỏe người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng nệm Kim Cương Happygold

Nệm Kim Cương và những đặc tính chất lượng nổi bật

Nệm Kim Cương và các điều làm nên sự khác biệt về chất lượng