Nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE bảo hành bao lâu?


Khi mua nệm thì có khá nhiều điều cần quan tâm trong đó vấn đề độ bền luôn kiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn vì không dễ để xác định nếu chưa sử dụng qua lần nào. Cách để người tiêu dùng có thể dự đoán độ bền khi chưa sử dụng qua là dựa vào thời gian bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp bạn có ý định mua nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE thì chắc hẳn cũng quan tâm đến thời gian bảo hành của sản phẩm này.

Thời gian bảo hành của nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE

Hiện tại công ty nệm Kim Cương áp dụng chế độ bảo hành đối với các lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng trong vòng 12 năm. Với mỗi sản phẩm nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE mà bạn mua đều đi kèm theo 1 phiếu bảo hành chính hãng với ngày sản xuất ghi rõ trong phiếu. Theo thông lệ thì thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất bởi thông thường các sản phẩm nệm nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE hầu hết đều chỉ mới sản xuất trong năm.

Những vấn đề chất lượng nào được bảo hành khi sử dụng nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE

Về nguyên tắt thì nhà sản xuất nệm bảo hành các lỗi do quá trình sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng nệm không đúng hướng dẫn sử dụng kiến sử dụng hư hỏng thì công ty nệm Kim Cương có quyền từ chối bảo hành. Chiếc nệm bị đem phơi nắng, để gần nguồn nhiệt, bị rách bục rữa do tác động ngoại lực, tiếp xúc với hóa chất… đều không được bảo hành.

Đánh giá độ bền của nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE

Nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE mặc dù được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên thế nhưng lại có độ bền cao. Người sử dụng nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE trong vòng từ 15 năm đến 20 năm mà không cần lo đến việc thay nệm mới. Cùng với chế độ bảo hành 12 năm đối với các vấn đề lỗi kỹ thuật thì nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE luôn được xem là một tấm nệm bền bỉ.

Một vài đặc điểm khác của nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE

Độ êm ái cao

Nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE có độ êm ái cao bởi được làm từ nguồn nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên thuần khiết. Với độ đàn hồi cao của vật liệu cao su thiên nhiên thì người sử dụng nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE sẽ luôn có những giấc ngủ thoải mái.

Độ thoáng mát cao

Vật liệu cao su thiên nhiên được đánh giá cao về độ thoáng mát do có cấu trúc dạng bọt khí hở cho phép không khi lưu thông một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt của nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE với hàng loạt các lỗ thông hơi trên cả 2 bề mặt nệm giúp đảm bảo độ thoáng mát cao khi sử dụng.

An toàn với sức khỏe người dùng

Những sản phẩm nệm Kim cương nói chung và nệm Kim Cương 5’ZONE ALOE nói riêng được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cho nên đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Độ an toàn của những chiếc nệm cao su thiên nhiên mang thương hiệu Kim Cương cũng được kiểm chứng bởi các tổ chức chứng nhận quốc tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng nệm Kim Cương Happygold

Nệm Kim Cương và những đặc tính chất lượng nổi bật

Nệm Kim Cương và các điều làm nên sự khác biệt về chất lượng