Kích thước nệm phù hợp với trẻ em và phụ nữ mang thai

Chọn nệm cho trẻ em và phụ nữ đang mang thai là vấn đề không hề đơn giản, tuy nhiên cũng không quá khó nếu bạn nắm được những nguyên tắc cơ bản. Vậy nên chọn kích thước nệm như thế nào để tối ưu nhất cho hai đối tượng người dùng này? Hãy cùng Tổng Kho Nệm tham khảo cách mua nệm có kích thước phù hợp cho trẻ em và phụ nữ mang thai trong bài viết dưới đây.

Kích thước nệm tiêu chuẩn dành cho trẻ em

Theo các chuyên gia trong ngành chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ thì trẻ em không nên nằm những chiếc nệm quá mềm vì có thể sẽ khiến cột sống của bé bị cong vẹo và biến dạng. Đặc biệt với những bé còn nằm nôi, ngoài việc chọn kích thước nệm phù hợp với nôi thì bạn nên chọn các loại nệm có độ dsfy từ 9cm trở nên.

Với trẻ em từ 5 tuổi trở lên, đây là độ tuổi mà hệ xương đang trong giai đoạn phát triển. Bạn nên chọn cho bé những chiếc giường và nệm có kích thước 80cm x190cm để bé thoải mái nằm và trở mình khi ngủ. Tương đương với đó, độ dày của nệm phù hợp cho bé là từ 7cm trở nên và phải chọn loại có độ cứng vừa phải.

Hình ảnh có liên quan
Kích thước nệm tiêu chuẩn dành cho trẻ em là 80cm x190cm để bé thoải mái nằm

Kích thước nệm tiêu chuẩn dành cho phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai thường có phần cột sống bị cong ra ở phần bụng vì thế cần tránh nằm trên nệm lò xo hoặc trên ghế sofa. Bởi như vậy có thể khiến cột sống dễ bị biến dạng gây chèn ép lên các dây thần kinh làm cho cột sống luôn chịu những cơn đau. Kể cả khi họ đã nằm nghiêng thì cột sống cũng rất dễ bị lệch sang một bên gây đau mỏi người. Những cơn đau này về lâu dài khiến phụ nữ mang thai trở nên mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu cũng như của thai nhi.

Chính vì vậy, những phụ nữ mang thai nên lựa chọn nệm bông ép là tốt nhất. Bởi loại nệm này vừa có độ phẳng cao lại có sự đàn hồi vừa phải. Kích thước hợp lý cho các bà bầu là 120cm x 200cm, hoặc 140cm x 200cm để bà bầu được thoải mái trở mình. Nệm có độ dày khoảng 9cm và vừa đủ để đảm bảo độ êm, nhưng cũng không quá mềm.
Kết quả hình ảnh cho Kích thước nệm phù hợp với trẻ em và phụ nữ mang thai
Kích thước hợp lý cho các bà bầu là 120cm x 200cm, hoặc 140cm x 200cm để bà bầu được thoải mái trở mình
Trên đây là những tư vấn mua nệm có kích thước phù hợp cho trẻ em và phụ nữ mang thai được chia sẻ bởi Tổng Kho Nệm. Chúng tôi hy vọng đã đem đến cho bạn lời khuyên hữu ích khi mua nệm cho trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai trong nhà mình. Nếu bạn cần mua nệm hãy truy cập websie https://tongkhonem.com để tham khảo thông tin và đặt hàng nhanh nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng nệm Kim Cương Happygold

Nệm Kim Cương và những đặc tính chất lượng nổi bật

Nệm Kim Cương và các điều làm nên sự khác biệt về chất lượng